Làm rõ về bút danh dịch giả Lục Hương

Bút danh dịch giả Lục Hương được cả chồng mình và mình sử dụng, tuy nhiên mình chỉ mới dịch hai quyển được xuất bản là “Màu xanh trong suốt” và “Gái công xưởng” (quyển này hai vợ chồng dịch chung), còn tất cả các tác phẩm dịch khác có bút danh dịch giả là Lục Hương như series Mật mã Tây Tạng, Ma thổi đèn, Thất Dạ Tuyết, Cá voi và hồ nước hay 1Q84 (sắp xuất bản) đều do chồng mình dịch. Blog này là của mình, hoàn toàn không liên quan đến chồng mình, vì vậy mong các bạn đừng thắc mắc tại sao dịch giả Lục Hương lại thích Super Junior, tránh những lời nói không hay có thể có với chồng mình và với sở thích cá nhân của mình là  thích Super Junior. Mong các bạn tôn trọng sở thích cá nhân của người khác. Xin trân trọng cảm ơn.

2 Comments (+add yours?)

  1. Kha Kinh
    Aug 19, 2012 @ 00:11:51

    chị ơi chồng chị có blog ko cho em xin link vs, em chờ MMTT 10 mỏi mòn con mắt rùi mà ko biết bao giờ mới có T.T

    Reply

  2. luchuong
    Aug 21, 2012 @ 08:32:59

    Blog của chồng mình ở http://luchuong.com, nhưng anh ấy ít dùng lắm. MMTT10 vẫn đang dịch bạn à😀

    Reply

Leave a Reply

