120520 SMTown LA – Changmin & Kyuhyun Duet – Just The Way You Are (Bruno Mars)

My two cutie pies finally have a duet❤

Just The Way You Are

Lyrics translated into Vietnamese by LucHuong

Take out with full credit

Ôi đôi mắt nàng, đôi mắt nàng

Sáng hơn cả những vì tinh tú trên bầu trời

Mái tóc, mái tóc của nàng

Buông lơi tự nhiên một cách hoàn hảo

Nàng tuyệt đẹp

Và hàng ngày tôi đều nói với nàng điều ấy

Phải tôi biết, tôi biết rằng

Khi tôi khen ngợi nàng

Nàng sẽ chẳng tin đâu

Và thật là buồn, thật buồn

Khi nàng không thấy những gì mà tôi thấy

Nhưng mỗi lần nàng hỏi tôi rằng trông em có ổn không

Thì tôi nói rằng

Khi anh ngắm nhìn gương mặt em

Anh chẳng muốn thay đổi gì hết

Vì em trông thật tuyệt vời

Như xưa nay em vẫn thế

Và khi em cười,

Cả thế giới như ngừng chuyển động chỉ để ngắm nhìn

Vì em thật tuyệt vời

Như xưa nay em vẫn thế

Tay nàng, tay nàng

Tôi có thể hôn tay nàng cả ngày nếu nàng cho phép

Tiếng cười, tiếng cười của nàng

Nàng ghét tiếng cười ấy nhưng tôi lại thấy thật gợi cảm làm sao

Nàng tuyệt đẹp

Và hàng ngày tôi đều nói với nàng điều ấy

Ồ em biết, em biết, em biết mà

Anh chẳng bao giờ đòi hỏi em phải thay đổi

Nếu sự hoàn mỹ là điều em hằng tìm kiếm

Thì em hãy cứ là chính mình

Vì vậy chẳng cần hỏi rằng

Trông em có ổn không nhỉ

Vì em biết rằng anh sẽ nói rằng

Khi anh ngắm nhìn gương mặt em

Anh chẳng muốn thay đổi gì hết

Vì em trông thật tuyệt vời

Như xưa nay em vẫn thế

Và khi em cười,

Cả thế giới như ngừng chuyển động chỉ để ngắm nhìn

Vì em thật tuyệt vời

Như xưa nay em vẫn thế

Như xưa nay em vẫn thế

Như xưa nay em vẫn thế

Em thật tuyệt vời
Như xưa nay em vẫn thế

Khi anh ngắm nhìn gương mặt em

Anh chẳng muốn thay đổi gì hết

Vì em trông thật tuyệt vời

Như xưa nay em vẫn thế

Và khi em cười,

Cả thế giới như ngừng chuyển động chỉ để ngắm nhìn

Vì em thật tuyệt vời

Như xưa nay em vẫn thế

Leave a Reply

