[Trans] Another WonKyu drabble

Original link:

http://woaiwonkyu.tumblr.com/post/17418336947/time-moves-slow-but-its-you-who-brought-me#notes

Author: woaiwonkyu

Translator: LucHuong

***

Ngay khi Siwon nhìn thấy gương mặt ấy, tim anh đột nhiên đập nhanh. Dồn hết sự chú ý vào chàng trai ngay trước mặt anh, tựa như trái đất bỗng ngừng quay. Sau một khoảnh khắc tưởng như kéo dài vô tận, cuối cùng anh cũng thở hắt ra hơi thở mà anh không hề nhận thấy mình đã kìm nén từ nãy giờ.

Vẫn còn ngây ngất, anh nhận ra hơi muộn rằng chàng trai ấy đã đi khỏi, rồi bỗng nhiên quay người lại bỏ cặp kính mát ra.

“Tôi đã từng gặp anh chưa nhỉ?” chàng trai hỏi.

Tâm trí anh không thể tập trung vào bất cứ thứ gì khác ngoài tạo vật đẹp đẽ đang ở trước mặt anh. Đẹp đẽ, anh nghĩ. Đó không phải là một tính từ phù hợp để mô tả một chàng trai đẹp, nhưng chẳng còn từ nào thích hợp hơn để mô tả chàng trai đang ở trước mặt anh.

Anh không định cứ nhìn chằm chằm như thế mãi và quan trọng hơn là, anh đã định trả lời cậu một cách lịch sự. Tuy nhiên, tất cả những gì anh có thể nói là, “Em đẹp lắm.”

Những lời sai lầm ấy đã thốt ra và Siwon biết điều đó.

“Anh vừa nói gì cơ?” cậu hỏi lại.

“Anh biết… Anh không nghĩ là đã từng gặp em. Ờ chào em! Anh là Siwon.”

“Tôi hiểu rồi. Chỉ là vì thấy anh cứ nhìn tôi chằm chằm, khiến tôi nghĩ là anh đã gặp tôi ở đâu đó.” Cậu nói khi nhìn Siwon một cách kỳ lạ.

Siwon định giải thích thêm khi cậu nói tiếp, “Tôi tên là Kyuhyun.”

“Kyuhyun.” Anh mỉm cười khi gọi tên cậu.

Siwon chưa từng gặp cậu trước đó – ít nhất là trong kiếp này – vì làm sao mà anh có thể quên đượcc gương mặt Kyuhyun. Nhưng bằng cách nào đó, ở một nơi nào đó trong sâu thẳm con người anh, một giọng nói cất lên nói với anh rằng, định mệnh đã cho anh gặp câu… rằng tình yêu của anh là phải dành cho cậu.

Leave a Reply

