[Trans] Happy Lunar New Year from Kyuhyun

Lời chúc năm mới của Kyuhyun

(trích trong lời chúc mừng năm mới từ các thần tượng sinh năm Rồng)

Nhân dịp Tết Âm lịch 2012, tôi hi vọng mọi người đều nhận được tinh thần của Rồng, mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn. Tôi cũng là người sinh vào năm Rồng và nhận được rất nhiều tình cảm của nhiều người dành cho, năm nay tôi cũng sẽ nỗ lực và làm việc chăm chỉ hơn nữa, để mọi người có thể nhận ra khả năng của tôi. Không chỉ với vai trò một ca sĩ mà còn trong các lĩnh vực nghệ thuật khác như biểu diễn nhạc kịch và nhiều lĩnh vực khác nữa. Và với tư cách là một thành viên của Super Junior, chúng tôi sẽ mang làn sóng Hàn Quốc đến với thế giới!

Chúc mừng năm mới!

Credit: naver

Eng trans by @KyuhyunBiased

Viet trans by LucHuong @ luchuong.wordpress.com

Leave a Reply

