I cannot stand your craziness, KyuMin shippers

Từ trước đến nay tôi luôn giữ quan điểm không tranh luận, không cãi nhau với các shipper của các cặp đôi khác của Kyuhyun hay Siwon vì tôi luôn cho rằng mỗi người có một sở thích, mỗi người có một lý do để bảo vệ cho cặp đôi mình thích. Tuy nhiên, có một sự việc khiến tôi thật sự không thể chịu đựng nổi các bạn KyuMin shippers nữa.

Như mọi người đã biết, ngày 15-16/1, Kyuhyun sang Thượng Hải để quay We Got Married. Tôi đoán rằng có thể đây là một special episode cho dịp Tết Âm Lịch (Chinese Lunar New Year) nên mới quay ở Trung Quốc, bạn diễn của Kyu là một nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1988 tên là Lou Yixiao (Lâu Nghệ Tiêu). Đây rõ ràng là MỘT PHẦN CÔNG VIỆC của Kyuhyun, tôi cảm thấy hết sức bình thường khi Kyu tham gia chương trình này. Nó cũng giống như khi Siwon hay Donghae đi đóng phim, có cảnh thân mật cùng các bạn diễn nữ mà thôi. Tất cả đều theo kịch bản mà diễn, tôi thấy chẳng có vấn đề gì ở đây cả.

Tuy nhiên, có một số KyuMin shipper lại lên trang blog cá nhân trên mạng sina của Lou Yixiao để bash cô ấy, và nói rằng Kyuhyun là của Sungmin, hãy trả lại Sungmin cho Kyuhyun. Có một vài fan của Lou Yixiao đã xin lỗi, và nói rằng họ không biết Kyuhyun bị gay. Các bạn có thể xem bản gốc ở đây

http://ww2.sinaimg.cn/large/6805e39cgw1dp4329x7f7j.jpg

và bản dịch tiếng Anh ở đây

http://www.twitlonger.com/show/fbuq9k

Việc Kyuhyun có bị gay thật sự hay không, theo quan điểm cá nhân của tôi thì không có gì đáng phải xấu hổ, nên tôi không cảm thấy khó chịu hay có vấn đề gì nếu các bạn ấy cho rằng Kyuhyun gay. Đó là chuyện riêng tư của Kyuhyun, chúng ta nên tôn trọng. Tuy nhiên, điều khiến tôi khó chịu là các bạn KyuMin shipper cố gắng thuyết phục người khác tin rằng Kyuhyun gay bằng cách nói rằng Kyuhyun là của Sungmin, rằng họ là một couple thực sự. Các bạn đi lan truyền những tin tức không ai kiểm chứng ấy trên blog người khác, chửi rủa người ta vì đã lỡ “đóng cặp” cùng với Kyuhyun, tạo ra các false fact chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân. Nếu bạn không thích Kyuhyun tham gia WGM, các bạn có thể tha hồ xả ở trên blog cá nhân của mình, hay trên twitter, FB… Đó là trang cá nhân của bạn, bạn muốn làm gì thì làm. Nhưng khi đã sang blog của người khác, thì ít nhất hãy tỏ ra tôn trọng chủ nhân blog. Vào nhà người ta rồi chửi người ta, nếu ở đời thực, bạn có chắc là mình không bị ăn vài cái tát không?

Về ý kiến của một số bạn khác, mọi người có thể xem thêm ở đây

http://choidings.tumblr.com/post/15957175371/oh-dear-lou-yixiaos-fans-really-think-that-kyuhyun-is

Lại còn em raichanxd, tôi biết em là hardcore KyuMin shipper, em thừa nhận KyuMin shippers các em làm việc đó, nhưng lại còn lôi kéo thêm các shipper của các cặp đôi khác vào vũng lầy này “but honestly i dont think only kyumin shippers did this, there must be another =) it’s that no one bothers to make the proof lol” Tại sao em không tự đi mà tìm proof hả em? Xấu hổ quá nên phải kéo người khác vào cho đỡ xấu hổ à? À mà em đừng nghĩ là tôi follow em nhé, có một bạn WonKyu shipper người Thái thấy chối quá retweet lại nên xuất hiện trên timeline của tôi thôi. Các bạn WonKyu shipper người nước ngoài mà tôi quen đều thấy khó chịu vì độ delusional của em đấy em raichanxd ạ.

Fan couple cũng có người này người nọ, nhưng quả thật tôi đã thấy nhiều trường hợp KyuMin shipper thật không ngửi nổi, vụ bash Wook và fan KyuWook cũng ầm ĩ thời gian gần đây chẳng hạn.

Even this ridiculous thing is created by some KyuMin shippers, it makes me feel annoyed and hate the KyuMin shipper fandom as a whole.

5 Comments (+add yours?)

  1. Draniti My =x
    Jan 17, 2012 @ 09:45:27

    Bình tĩnh chị ơi😦
    Phải nói chứ hôm qua khi xem mấy bình luận này em cũng sôi máu.
    Thật ra couple shippers không có quyền gì để đi quản lí cuộc sống của idol của mình.
    Hành động này của KM shippers thật sự quá đáng. Trước đây những lần bash các thành viên khác em cũng chỉ nghĩ do họ quá yêu thôi nên cũng không phản ứng gì nhiều lắm.
    Nhưng đến chuyện này thật sự không chịu đựng được. Trung Quốc, một đất nước còn rất phong kiến. Nếu như sự thật Kyuhyun không bị gay rõ ràng họ đã vô tình làm cho cậu bị tai tiếng.
    Và thật sự hành động của họ thật thiếu suy nghĩ, họ chẳng hề nghĩ đến cảm nhận của Kyuhyun khi người khác nói mình là gay.
    Thật sự não phẳng
    Không còn gì nói với lũ này nữa..

    Reply

  2. Cheapy Fangirls
    Jan 17, 2012 @ 13:19:57

    Làm tới luôn mình ơi :)) Tôi hoàn toàn ủng hộ, nghe mình sa sả như này mà mát cả dạ❤ ~ Nhưng đừng giận quá ảnh hưởng baby đấy nhé ~

    Reply

  3. Cheapy Fangirls
    Jan 17, 2012 @ 13:21:47

    À quên mất đoạn này: “À mà em đừng nghĩ là tôi follow em nhé, có một bạn WonKyu shipper người Thái thấy chối quá retweet lại nên xuất hiện trên timeline của tôi thôi.”

    Epic!!!!!!!!!!

    Reply

  4. sansan1804
    Jan 19, 2012 @ 11:24:56

    Thấy ss bực bội em cũng thấy hành động của các bạn ấy nông nổi quá, sẽ ảnh huởng đến hình tượng của các anh, ss đã trút bực được rồi thì vui vẻ đón Tết nhé!
    Mình rất iu quý Wonkyu, nhìn 2 anh em tình cảm với nhau mình thấy rất hay, bởi tình cảm giữa các thành viên Suju ai ai cũng biết tình anh em mật thiết. Giữa họ có j với nhau hay ko thì fan làm sao biết tận tường được
    Việc Kyu,Won hay bất kì ai trong suju là gay cũng vậy, không ai có thể biết chính xác, một khi fan khẳng định điều đó thì vô tình làm tổn thương họ.
    Mình thích Wonkyu vui vẻ với nhau nhưng tư tửơng mình vẫn nghĩ cả hai không phải là gay. Đó là niềm tin của mình
    ss vui vẻ lên nào!

    Reply

  5. kyuhyunfan
    Apr 15, 2012 @ 22:50:16

    mình là fan của Kyuhyun và mình mong mọi người luôn ủng hộ những hoạt động của anh ấy dù hát, MC, diễn viên hay nhạc kịch. Đừng ủng hộ theo cách cực đoan khiến chính thần tượng của m tổn thương.

    Reply

Leave a Reply

