Congratulation Super Junior!

Chúc mừng các chàng trai đã đoạt Daesang của 2011 GDA!

Một năm vất vả của Super Junior và ELF. Cuối cùng thì nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng, không xảy ra chuyện buồn như năm ngoái.

Một kỷ niệm đẹp cho bạn Teukkie trước khi đi nghĩa vụ quân sự năm nay❤

A happy day for everyone who loves Super Junior❤

Các giai tuýt liên tục, chắc giai nào cũng có ảnh chụp riêng với 4 giải thưởng và medal. Anyway, mình chỉ dịch tweet của Kyu và Teuk thôi. Tweet của Teuk thật sự là rất xúc động…

120111 Kyuhyun’s Twitter Update

에이 모르겠다. 미운 오리새끼 Super Junior 큰 상 받게해주신, 사랑해주시는 많은 분들과 E.L.F 감사합니다. 이런거 잘안하는데, 사랑합니다❤ http://pic.twitter.com/BCieu3lp

Ừm tôi không biết phải nói gì. Cảm ơn tất cả những người đã dành tình cảm cho chúng tôi và cảm ơn các bạn E.L.F., vì đã dành tặng giải thưởng lớn này cho Super Junior, những chú vịt con xấu xí. Tôi không giỏi trong việc thể hiện tình cảm, nhưng tôi yêu các bạn ❤ http://pic.twitter.com/BCieu3lp

110211 Leeteuk’s Twitter Update

드디어 해냈습니다!행복을 선물한 여러분들이 만들어준 상입다!늘 고맙고 미안해요 정말 행복합니다!골든 역사상최다4관왕!열심히 투표해주고 우리 음반을 사랑해주시고 추억을 함께 만들어준 모든 분들E.L.F. 사랑합니다 http://pic.twitter.com/rjkPDNmQ

Cuối cùng chúng tôi cũng đạt được giải thưởng này! Đây là giải thưởng do tất cả các bạn tạo nên, bằng cách dành tặng chúng tôi sự hạnh phúc! Tôi thực sự cảm kích và, tôi thật sự rất hạnh phúc! 4 giải thưởng của nhóm nhạc đạt được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử GDA! Gửi tới tất cả các bạn E.L.F. những người đã miệt mài bình chọn cho chúng tôi và dành tình yêu cho các album của chúng tôi, cùng chúng tôi tạo nên những ký ức khó quên, tôi yêu các bạn.

앞으로 새로운 역사 써나가요~^^ 멈추지 않고 달릴거에요!!슈퍼주니어는 다 잘하는데 한가지 정말 못하는게 있어요! 바로 해체!!우리 멤버들이 정말 아주 할줄도 모르는 것~늘 새롭고 노력하는 모습 보여드릴게요!지켜봐주세요^^ 우리 영원해요~!!

Chúng tôi sẽ tiếp tục viết nên những trang sử mới trong tương lai~^^ Chúng tôi sẽ tiếp tục chạy không ngừng!! Super Junior mọi thứ đều giỏi nhưng có một điều thật sự chúng tôi không thể làm được! Đó là sự chia ly!! Đó là điều mà các thành viên thực sự không biết phải làm như thế nào~ Chúng tôi sẽ thể hiện hình ảnh mới đầy chăm chỉ của mình! Xin hãy tiếp tục dõi theo chúng tôi^^ Chúng tôi là mãi mãi~!!

Eng trans by @pastakyu

Viet trans by LucHuong

 

Leave a Reply

