111227 Siwon’s Twitter Update: You Touched My Heart with Compilation of WonKyu pictures

#nowplaying, 넌 감동이였어 – 성시경.. ㅋㅋㅋ http://pic.twitter.com/Y9A6dzyU

#nowplaying, You Impressed Me (or You Touched My Heart) – Sung Si Kyung.. ㅋㅋㅋ http://pic.twitter.com/Y9A6dzyU

Hôm nay quả là một ngày đáng nhớ với các WonKyu shippers, và cũng là dịp cho OTP wars diễn ra tưng bừng sau tweet đầy thị phi nói trên của Siwon :D Nhưng không thể phủ nhận một điều, chắc chắn Kyuhyun có một vị trí không nhỏ trong lòng Siwon🙂

Quả thật tôi thấy các kiểu fan war về OTP là hết sức vô nghĩa, vì mỗi người một sở thích, bạn thích điều này không có nghĩa là bạn đúng, kể cả việc có nhiều người thích như bạn, chỉ đơn giản là các bạn có cùng sở thích mà thôi. Không thể bắt ép người khác thích theo mình được.

Tôi cũng không quan tâm đến việc có nhiều người thích WonKyu hay không, vì các WonKyu shipper mà tôi quen biết đều thực sự thích couple này, và chúng tôi có thể chia sẻ với nhau niềm vui cũng như nỗi buồn về couple mình ship, như vậy với tôi là đủ rồi. Tôi không quan tâm việc các bạn bực tức hay xỉ vả couple mà chúng tôi yêu quý, đơn giản vì tôi đâu biết các bạn là ai, và cũng không có nhu cầu biết. Ý kiến của các bạn không có nghĩa lý gì với tôi cả.

A stranger’s thoughts sound nonsense to me.

Tóm lại là, hãy dành thời gian cho những thứ mình quan tâm thay vì chăm chăm rình mò người khác để nói xấu vì người ta không chịu nói theo ý mình.

2 Comments (+add yours?)

  1. htqlove
    Dec 28, 2011 @ 00:27:58

    tuyệt tuyệt … hôm nay nhà mình dzuj wa’ (^__<) …. ui .. đi học về , lên fb là thấy tin dzuj đập thẳng vào mặt ^^ …

    Reply

  2. Draniti My =x
    Dec 30, 2011 @ 02:16:04

    A stranger’s thoughts sound nonsense to me.
    Chỉ cần vững tin vào tình yêu vô đối của chúng ta và chỉ cần nghĩ đến họ thôi chị nhỉ?🙂 Vì mỗi người mỗi vẻ thế thì cuộc sống mới muôn màu :D…

    Reply

Leave a Reply

