Kyuhyun: Alone in Spain

BBKyu đang đi nghỉ một mình ở Tây Ban Nha. Bé có vẻ thích đi du lịch một mình ghê, năm 2009 cũng đi Nhật một mình, năm 2010 cũng đi sang Ý một mình mấy ngày trước khi mấy giai kia sang cùng, năm 2011 thì đi Tây Ban Nha. Thực ra đi du lịch một mình cũng có điểm thú vị, tự mình trải nghiệm một xứ sở xa lạ, thời gian tùy thuộc vào ý thích của mình, không phụ thuộc người khác. Nhưng bên cạnh đó là nguy hiểm, vì chẳng có ai bên cạnh, có nghĩa là bạn phải tự lo lắng lấy sự an toàn của chính mình. Khổ thân BBKyu ngày đầu tiên ở TBN đã bị một thằng giơ dao lên dọa, may mà em chạy thoát an toàn, không thôi có biết bao người lo lắng cho em đó T_T

Post này sẽ được dính ở đầu trang trong suốt kỳ nghỉ của BBKyu để cập nhật tình hình của em❤

111027 Kyuhyun’s Twitter Update

스페인의 새벽.. 숙소를 찾아가는 이른시간 인적이 드문 곳에서 갑자기 내 옆에 붙어서 말을 걸던 청년.. 느낌이 안 좋았는데 느닷없이 칼을 꺼내들고 위협한다.. 정신없이 소리지르며 도망치니 포기하고 돌아감.. 혼자 여행하시는분들 조심하시길ㅜㅜ

Sáng sớm ở Tây Ban Nha… Lúc đó trời còn sớm và tôi đang tìm đường trở về khách sạn, có vẻ như là một khu vực thưa thớt dân cư. Đột nhiên một thanh niên tới gần tôi và bắt đầu nói chuyện với tôi.. Tôi thấy có dự cảm không lành và đột nhiên hắn rút dao ra đe dọa tôi.. Tôi chỉ biết hét lên và bỏ chạy, cuối cùng thì hắn cũng không đuổi theo nữa và bỏ đi.. Những người đi du lịch một mình, các bạn hãy tự chăm sóc bản thân thật tốt nhé ㅜㅜ

Eng trans by @KyuhyunBiased

Viet trans by LucHuong @ luchuong.wordpress.com

Take out with full credit

111028 Kyuhyun’s Twitter Update: Barcelona – Camp Nou Stadium

FC Barcelona의 홈경기~ 실제로 처음봤다.. 딱히 바르샤의 팬은 아니지만 난 Cesc의 유니폼을 구입했고 그는 나오지 않았고 Messi는 그라운드의 지배자라는거..아직도 들리는 관중들의 외침 Me~SSi

Trận đấu trên sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Barcelona~ Thực sự đây là lần đầu tôi xem.. Thực ra tôi không phải là fan của Barcelona nhưng tôi vẫn mua áo đấu của Cesc*.  Anh ấy không xuất hiện và Messi là thủ lĩnh trên sân.. Tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng khán giả hét gọi Me~SSi.

*Cesc là Cesc Fabregas, một cầu thủ nổi tiếng của Barca. Ở Việt Nam mọi người hay gọi là Fabregas hơn là Cesc.

@poimin73 형… 제가 한국가면 스페인 정열의 달타냥 칼부림을 보여줄거에요 이젠 날 촌뜨기라고 못할거야 으하하하하하라라랗하하 그나저나 Camp Nou 라고 아세요?? 바로이거!!! 하하하하 이만자야지..

@poimin73 Hyung … Khi nào em về lại Hàn Quốc, em sẽ cho anh xem lối chơi kiếm đầy hấp dẫn kiểu Tây Ban Nha của D’Artagnan. Giờ thì anh không thể gọi em là chàng nhà quê lên tỉnh nữa nhé.  Euhahahahahalalalahaha À anh có biết sân Camp Nou không?? Chính là nơi này!!! Hahahaha Em sắp đi ngủ đây..

Eng trans by Minnie @ sujuism.blogspot.com

Viet trans and note by LucHuong @ luchuong.wordpress.com

Take out with full credit

111101 Kyuhyun’s Twitter Update

2011년 3년째 홀로나다니기의 마지막 밤~ 오늘은 스페인을 떠나 새로운 나라와, 5일간 함께한 스페인 와인과 마지막을 보내요. 정말 눈깜짝할새 지나간 이 경험들이 잊지 못할 추억으로 남기를.. http://pic.twitter.com/y8jK9DYs
Năm nay là năm 2011 và đã 3 năm trôi qua kể từ lúc tôi hoàn toàn chỉ có một mình, và đây là đêm cuối của tôi trong trạng thái cô độc~ Hôm nay tôi sẽ rời Tây Ban Nha để tới một vùng đất mới, và ngày hôm nay tôi dành để uống rượu vang Tây Ban Nha ở đất nước mà tôi đã lưu lại trong 5 ngày qua. Những kỷ niệm này trôi qua nhanh như chớp mắt và sẽ trở thành những hồi ức không thể nào quên..

Eng trans by soluna413 @ tumblr

Viet trans and note by LucHuong @ luchuong.wordpress.com

Take out with full credit

110101 Kyuhyun’s Information Update

(Via @KyuhyunBiased)
111101 Sukira – Kyuhyun hiện tại đang ở Amsterdam, và sẽ quay trở lại Hàn Quốc vào ngày mai (via yuki最爱赫J澈)

111027: Fancam BBKyu ở sân bay Barajas (Tây Ban Nha). Em đi đứng dịu dàng ngơ ngác quá😀

Credit: nazaretml @ YT


Tóm tắt fan account về Kyuhyun ở Tây Ban Nha

Tôi không dịch hết các fan account này, chỉ tóm tắt ý chính thôi.

Fan account của con gái chủ khách sạn nơi Kyuhyun ở (Original by @esther0720, Eng trans by @sherzzz)

Đó là khách sạn do một người Hàn Quốc làm chủ, có tên là “Ihola Espana!” tại Madrid (Tây Ban Nha). Kyuhyun không có thái độ kiểu ngôi sao, anh ấy giản dị, lịch sự, tính cách tốt, thậm chí ăn xong còn tự đi rửa bát đĩa. Mẹ bạn ấy cũng rất thích Kyuhyun.

Fan account của một bạn người Tây Ban Nha (xem full nguyên bản bằng tiếng Anh tại http://kpoppie.tumblr.com/post/12049671881/my-post-1000th-how-i-met-cho-kyuhyun-today-for-the)

Bạn gái này gặp Kyuhyun lần đầu tại sân bay, nơi bạn ấy làm việc, khi Kyuhyun đang chờ để lấy hành lý.

Sau đó, bạn ấy cùng em gái và bạn đi lòng vòng ở các thắng cảnh nổi tiếng của Madrid, hy vọng sẽ gặp được Kyuhyun. Và ngày 28/10/2011 bạn ấy đã may mắn gặp được Kyuhyun lần thứ hai.

Các bạn fan này gặp Kyuhyun tại cổng cung điện Plaza Mayor, khi Kyuhyun đi ra.

Các bạn ấy tới chào và đề nghị Kyuhyun ký tặng. Lúc đó trời rất nắng nên Kyuhyun trỏ vào chỗ có bóng râm để mọi người khỏi bị nắng. Kyuhyun ký tặng trên một vài đĩa CD. Khi các bạn ấy hỏi Kyuhyun có khỏe không, Kyu trả lời là khỏe. Tiếng Anh của Kyuhyun khá tệ, chỉ nói được vài từ. Các bạn ấy hỏi là Kyu có đi Barcelona không. Kyu trả lời là tối sẽ đi nhưng các bạn ấy không rõ là Kyu có quay trở lại Madrid hay không. Các bạn ấy nói là đã mua một chai rượu vang làm quà cho Kyu, nhưng Kyu nói là sắp đi nên không muốn mang theo. Khi các bạn đề nghị chụp ảnh cùng, Kyu nói là trông hôm nay Kyu không được đẹp, nhưng các bạn ấy nói rằng Kyu trông rất tuyệt, nên cuối cùng cũng đồng ý chụp ảnh. Trong lúc chụp ảnh Kyu còn đặt tay lên lưng các bạn ấy. Khi Kyu đi khỏi, vẫn chưa rõ là Kyu có quay lại Madrid hay không nên bạn ấy đã chạy theo để đề nghị cho bạn của bạn ấy nói chuyện với Kyu bằng tiếng Trung.

Kyu cuối cùng cũng đồng ý nhận chai rượu vang, các bạn này đề nghị là sẽ đưa cho Kyu trước khi rời khỏi Madrid vào chiều tối hôm đó vì không muốn Kyu phải mang theo trong suốt thời gian còn lại ở Madrid, vì vậy Kyu đã nói mình sẽ đi tàu Renfe và sẽ có mặt ở đó lúc 19:30.

Từ lúc 18:00 các bạn ấy đã có mặt ở ga, đến tận 19:30 Kyu vẫn chưa đến. Đến 19:50 Kyu xuất hiện, mỉm cười và nói bằng tiếng Trung là không còn thời gian nhiều vì đang bị muộn. Kyu cho các bạn ấy xem vé và hỏi đây có phải là nơi để đón tàu không. Các bạn ấy trả lời là đúng rồi và tặng Kyu chai rượu vang. Các bạn ấy nói lời cảm ơn và tạm biệt Kyuhyun. Trước khi đi, các bạn ấy nói “SS4 In Spain!!!” Kyu mỉm cười và đi.

Bạn ấy nói rằng Kyu là một người rất tuyệt, ngọt ngào, hay ngượng ngùng, và ở đời thực đẹp hơn rất nhiều so với trong ảnh hay video…

Viet trans by LucHuong @ luchuong.wordpress.com

Take out with full credit

 Một số bức ảnh Kyuhyun chụp với fan tại Tây Ban Nha

Kyuhyun chụp với con gái chủ khách sạn (credit: @esther0720)

Kyuhyun chụp với các bạn fan người Tây Ban Nha (credit: kpoppie @ tumblr)

BBKyu đi ăn cũng có người mời chụp ảnh. Cũng có phong thái ngôi sao ghê😀

“Ở nhà hàng lâu đời nhất tại Madrid, ‘Sobrino de Botín’. Tình cờ gặp một ngôi sao người Hàn Quốc, mặc dù tôi không biết anh ấy là ai.”

Credit: maybryant, shared by @KyuhyunBiased

Vietnamese translated by LucHuong @ luchuong.wordpress.com

Take out with full credit

2 Comments (+add yours?)

  1. Như Ngọc
    Oct 29, 2011 @ 12:59:36

    Quá tuyệt ~~~~ ôi đời tôi bao h mới đc gặp gái hả Gái ơi :((

    Reply

  2. shining.blue
    Oct 29, 2011 @ 20:02:47

    oi~ ảnh kyu chụp hình chung với fan sao mà đáng iu thế
    nữ hoàng của con lúc nào cũng xinh đệp ^^
    mà nghe nói JYJ cũng ở TBN, có khi nào gặp được nhau hông ta ^^

    Reply

Leave a Reply

