[Vietsub] Thousand Years of Love – DBSK

Như kẻ lữ hành cô độc lang thang trong gió

Lạc lối, thở hổn hển nặng nhọc,

 Anh xoa dịu nỗi buồn của mình trong nhân thế

Với những giọt mưa của buổi ban trưa

 Nếu anh tích tụ ái tình của ngàn năm

Liệu có đủ để chứng tỏ lòng mình?

“Thái Vương Tứ Thần Ký” là bộ phim truyền hình HQ tôi rất thích. Thực ra Thousand Years of Love không phải bài hát tôi thích nhất trong OST của phim, mà là Approval, nhưng lời bài hát này rất có chất thơ, khiến cho tôi muốn thử dịch. Bài hát này rất xúc động cũng nhờ có sự hòa giọng tuyệt vời của DBSK. Thật đáng tiếc vì một nhóm nhạc tài năng đã tan rã.

Đây là bài hát khiến tôi nảy ra ý định viết “Thiên Niên Chi Ái.” Viết fic với bối cảnh cổ xưa này thật sự rất mệt mỏi, cảm thấy mất nhiều công sức hơn rất nhiều so với việc viết fic bối cảnh hiện đại. Tuy nhiên có vẻ mọi người không hào hứng với fic này, chắc tại vì chưa có các couple mà các bạn thích cũng như chưa có nhiều cảnh lãng mạn đáng nhớ. Chương 1 và 2 mới chỉ là vào đề mà🙂. Nhưng dù sao tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành fic này, cốt truyện đã lên xong nhưng chắc sẽ viết lâu vì sửa đi sửa lại phần xưng hô và dùng từ cho đúng bối cảnh cổ trang.

Vietsub download ở đây, cảm ơn Vaan và các bạn subteam y-heaven.net đã giúp tôi hoàn thành sub bài này http://y-heaven.net/viewthread.php?tid=2814&extra=page%3D1

Leave a Reply

