[Perf] 110821 SBS Inkigayo Super Junior’s Special Summer Dance Special feat. Victoria (Know Your Name & Get Fresh)

Tại bạn chồng không thích đi bar nhảy nhót, chỉ thích đi bar uống rượu, nên hầu như mình không có dịp nhảy nhót gì ở bar hay club, ngoại trừ những lúc đi với cơ quan. Cảm giác chuyển động theo tiếng nhạc đôi lúc cũng thật dễ chịu, giải phóng được năng lượng của cơ thể, tuy nhiên mình cũng không chịu được tiếng nhạc quá ồn ào kích động, mà thích nhạc kiểu chill out hay lounge hơn. Nhảy kiểu free style này chỉ cần nhảy sao cho mình thấy thoải mái là được, tất nhiên nếu nhảy đẹp và bốc lửa thì trông vẫn thích hơn😀

Special stage hôm nay ở Inkigayo mình rất thích, đúng kiểu nhạc và phong cách nhảy mà mình mong muốn. Mình thích phần nhảy của Hyuk với Vic, mặc dù Hae với Vic nhìn thì trông có vẻ gần gũi giống couple hơn. Victoria nhảy thật sự rất đẹp, phóng khoáng thoải mái, nhưng vẫn mềm mại uyển chuyển. Có tin đồn là Changmin với Victoria real, nhưng chẳng biết thật thế nào. Khuntoria, Kyutoria, hay Changtoria đều có người bảo real cả😀 Nhưng thật sự có lẽ Changtoria là mình thấy đẹp đôi nhất. Nói mới nhớ, định viết fic In da club có Changtoria và WonKyu mà vẫn chưa viết, mới lên plot.

Bạn Kyu nhảy break dance cũng được, nhưng mặt bạn còn hơi căng thẳng😀, phải tự nhiên thoải mái hơn nữa thì mới đúng chất break dance.

Bài thứ nhất trong phần Special Stage là Know Your Name của Ne-Yo, bài thứ hai là Get Fresh của Kid Sister.

Credit: CrazyCarrotNew310, YoungBomBay, LifeIsPityful @ Youtube

Leave a Reply

