[Vietsub] Superman & Mr. Simple – 110805 Super Junior’s Comeback Special @ Music Bank


Số lượng thành viên của chúng tôi là tuyệt nhất, tầm cỡ của chúng tôi là tuyệt nhất, chúng tôi phải là người tuyệt vời nhất trong tất cả mọi việc!

Super Junior từ ban đầu đã bỏ đi chữ “MEN” trong tên nhóm, bởi vì chúng tôi là một nhóm đầy mạnh mẽ của các SUPERMEN!

Niềm đam mê của chúng tôi là tuyệt nhất, sức mạnh nội tại của chúng tôi là tuyệt nhất, ai dám nói rằng chúng tôi đã hết thời?

Dù cho con đường chúng ta đi có gập ghềnh trắc trở

Cuối cùng chúng ta vẫn là Super Junior

NHỮNG NGƯỜI ĐÀN ÔNG CUỐI CÙNG CÒN ĐỨNG VỮNG!

– Superman lyrics translated by LucHuong @ luchuong.wordpress.com

Vietsub download here http://y-heaven.net/redirect.php?tid=2551&goto=lastpost#lastpost

Leave a Reply

