My new Super Junior stuffs: Vol 2 Album and SS3 Photobook

Tối nay đã đi lấy SS3 photobook. Thực ra ban đầu tôi cũng khá đắn đo về việc có nên mua SS3 photobook hay không, vì nói thật là tôi không thích chụp ảnh, và cũng không thích xem ảnh😀 Nhưng rồi nghĩ lại, chẳng biết sau SS4 thì bao giờ mới có Super Show nữa, và SS3 là Super Show đầu tiên (và có lẽ là cuối cùng) mà tôi đi xem trực tiếp, cũng muốn lưu giữ kỷ niệm, nên quyết định sẽ mua.

Photobook gồm nhiều ảnh đẹp, in trên giấy đẹp, đóng quyển lịch sự và sang trọng, có cả một cover bằng nhựa, chắc để chống xước. Tuy nhiên, ảnh trong PTB này chỉ toàn các ảnh chụp ở SS3 đầu tiên tại Seoul ngày 14-15/8/2010, chứ không có ở các SS3 ở nơi khác. Đi kèm với photobook là Special Gift gồm 14 post cards của các giai và một số postcard chung, và một poster khổ lớn, ảnh là ảnh promotion của SS3 (ảnh to đùng dựng ở ngoài SVĐ Becamex đó).

Album Vol 2 “Don’t Don” do bạn Đức, đồng nghiệp của chồng, đi Hàn Quốc mua hộ. Album này khổ to, như đĩa DVD vậy, bìa album khá đặc biệt, original là ảnh bạn In, nhưng bên trong có 13 ảnh rời giống như thế của từng thành viên, tức là bạn có thể thay ảnh các giai khác ra làm album cover. Tôi thì tất nhiên là thay ảnh bạn Kyu ra ngoài. Thời Don’t Don đúng là giai được đầu tư có khác, trông album hình thức đẹp, có concept đàng hoàng. Chơn hồi đó vẫn để tóc dài màu đỏ, trông các giai như kiểu nhân vật game trong Final Fantasy vậy.

6 Comments (+add yours?)

  1. Cizzy
    Aug 21, 2011 @ 11:01:42

    Hi bạn, mình đang muốn mua photobook của suju, nếu bạn có ý định thanh lý thì liên hệ với mình nhé
    01235111999

    Reply

  2. luchuong
    Aug 21, 2011 @ 12:37:30

    Mình không thanh lý đâu🙂

    Reply

  3. tr katori
    Nov 10, 2011 @ 14:12:27

    2! Bn m cung dang muon mua vol2 SJ. Cai alb bn mua la ver nao dzay? Gia bn ha bn?
    Thanks.

    Reply

  4. luchuong
    Nov 10, 2011 @ 20:45:07

    Vol 2 này bạn mình mua hộ ở cửa hàng Hot Track bên Hàn Quốc, khoảng 350k. Version này chắc là standard version.

    Reply

  5. luchuong
    Nov 11, 2011 @ 22:16:14

    Uh, chi co CD va photobook thoi, khong co poster hay postcard gi ca.

    Reply

Leave a Reply

