[Vietsub] 090717 Sketchbook Kyuhyun’s full cut – “7 years of love” performance

Vietsub perf này được SJ box @ y-heaven.net làm để chúc mừng bạn Kyu nhân dịp 5 năm debut.

Download free @ y-heaven.net: http://y-heaven.net/viewthread.php?tid=1982&extra=page%3D1

“7 years of love” đối với tôi là một bài hát vô cùng đặc biệt. Nhờ có bài hát này mà tôi mới biết đến Kyuhyun, rồi biết đến Super Junior. Vào khoảng tháng 6 năm 2010, trong một lần lên Youtube tìm kiếm gì đó mà tôi cũng không nhớ, Youtube đã recommend cho tôi bài hát này. Tò mò click thử đường link, ngay lập tức bị ấn tượng bởi giọng hát của người ca sĩ. Khi search Kyuhyun trên Google, thì ra kết quả của Super Junior. Từ đó, tôi mới bắt đầu tìm hiểu về Kyuhyun, về Super Junior, và bắt đầu yêu thích Kyuhyun cũng như Super Junior. Có lẽ cũng có người đã thắc mắc tại sao tôi lại thích Super Junior ở một thời điểm tương đối muộn màng, và tuổi của tôi cũng không phù hợp với idol music, tôi sinh năm 84, cũng là 8x đời đầu rồi, nhưng biết nói thế nào nhỉ, sở thích thì không có tuổi, và cũng chẳng có một lý do cụ thể😀.

Late is better than never, and I’m happy that I know you🙂

Cảm ơn Kyuhyun và Super Junior đã cho tôi được biết thêm nhiều thú vị, quen biết thêm những người bạn mới.

Mặc dù vài năm nữa là 30 tuổi rồi, nhưng không hiểu sao đến bây giờ vẫn có cảm giác trẻ trung của tuổi 20, chắc là nhờ có Super Junior😉

Have a wonderful life, everyone🙂

Leave a Reply

