[Trans/Drabble] Mine

Author: xkeirafanx
Translator: LucHuong
Fandorm: Super Junior
Pairing: WonKyu
Rating: PG-13
Gender: drama, romance
Original link:
http://xkeirafanx.livejournal.com/29858.html?view=994210#t994210
Summary: When Kyuhyun is jealous…
Fic đã được dịch với sự cho phép của tác giả
Sure you can. I’m happy that you like the WonKyu and I’m proud you’d like to translate it.

***

“Choi Siwon, tôi thề là nếu tôi còn thấy anh đụng vào người cô ta lần nữa thì…”
“Cho Kyuhyun, em biết đấy, anh làm sao làm khác được. Là quảng cáo mà!”

“Tôi cóc cần biết quảng cáo gì hết! Cô ta chớp mắt mỗi khi anh đi ngang qua, bám chặt lấy anh, lải nhải với anh về những điều ngớ ngẩn nhất trên đời, liên tục đụng vào người anh, và đó mới chỉ là bắt đầu! Anh lại còn đụng vào người cô ta nữa khiến tôi phát ốm lên được!”

“Là quảng cáo Kyuhyun à! QU-ẢNG C-ÁO!”

“Thế đụng chạm với tôi cũng chỉ là quảng cáo thôi hả?”

“Kyuhyun, đó là chuyện hoàn toàn khác. Với em thì là -”

“Anh không có mắt hay sao? Cô ta chạy theo anh, nhỏ nước dãi thèm thuồng như thể một cô bé mới lớn và cô ta còn ném những cái nhìn đầy sở hữu về phía tôi! Cô ta thật tồi tệ! Đồ con gái của quỷ! Lại còn tên cô ta nữa? Kitty Katie? Tên tuổi kiểu gì vậy?”

“Cứ như là em không có tính sở hữu ấy!”

“Anh là của tôi Choi Siwon, của tôi và chỉ CỦA TÔI thôi! Anh hiểu chưa?”

“Không nói nữa Cho Kyuhyun!”

“ĐỪNG CÓ HÉT VÀO MẶT TÔI!”

“EM CŨNG HÉT VÀO MẶT ANH CÒN GÌ!”

“…”

“…”

“Anh nói đúng.”

“Em đang ghen đấy.”

“Không thể không ghen được. Em ghét bọn con gái đụng vào người anh.”

“Em ghét tất cả mọi người dám đụng vào người anh còn gì, trừ em ra.”

“Bởi vì anh là của em.”

“Chẳng ai có thể quyến rũ được anh đâu.”

“Nhưng nhỡ đâu một ngày nào đó lại có người như vậy xuất hiện thì sao!”

“Em thật là đồ cứng đầu, chiều quá đâm hư, ngổ ngáo!”

“Anh thật là đồ diva… ngây thơ, có mắt như không!”

“DIVA?”

“DIVA!”

“Sao em dám gọi anh là diva hả!”

“Làm diva CỦA EM còn hơn là của ai khác!”

“Em không thể ngừng ghen tuông dù chỉ một giây hay sao?”

“Không. Anh, Choi Siwon, là của em. Hãy quen với việc đó đi. Tính sở hữu của em cao lắm.”

“Nếu không phải thế thì anh mới thật là ngạc nhiên đó.”

“May mà anh cũng thấy thế đấy.”

“Im đi Kyu.”

“Em cũng yêu anh Siwon.”

“Ôi chàng trai láo xược của tôi!”

1 Comment (+add yours?)

  1. Như Ngọc
    Apr 16, 2011 @ 08:10:05

    Đọc đi đọc lại vẫn thấy dễ thương quá =]]

    Ôi chàng trai láo xược của tôi😡

    Reply

Leave a Reply

